பார்வை நாடகம் போர்வையில் முடிந்தால் சாதகம்

Paarvai Naadakam Porvaiyil Mudinthaaal Saathakam

அக்ரஹாரத்தில் வீடுகள் எவ்வளவு நெருக்கமாக இருக்கும் என்பது அனைவருக்கும் தெரியும். தெருமுனையில் ஒரு வீட்டு மாடியிலிருந்து தெரு கடைசியிலிருக்கும் வீட்டின் மாடிக்கு வாக்கிங் போவது போல் சின்ன சின்ன ஜம்பிங்கில் சென்றுவிடலாம். கிட்டத்தட்ட கில்லி படத்தில் இயக்குனர் தரணி அதை தெளிவாக காட்டியிருப்பார். அவரும் முன்னாள் அக்ரஹாரவாசி என்பதால் அந்த படத்தில் அக்ரஹார மாடிக்காட்சிகளை அதிகமாக வைத்து ரசிக்க வைத்திருப்பார். அப்படி ஒரு சூழலில் எனக்கு நடந்த பார்வை நாடகம் எனக்கு பாதகமா அல்லது சாதகமா என்று படித்துவிட்டு நீங்களே சொல்லுங்கள் நண்பர்களே..

நான் வீட்டிற்கு ஒரே பையன் பெரும்பாலும் மாடியில் தான் எனது வாசம். பால்கனியோடு அமைந்த மாடி என்பதால் கையில் சிகரெட்டோடு பொழுதை கழித்துக்கொண்டிருப்பேன். வயது 30யை தொட்டாலும் வாலிபத்தை பரிசோதிக்க இன்னும் வாய்ப்பு கிட்டவில்லை. பக்கத்து வீட்டில் ஒரு குடும்பம். மாமிக்கு 45 வயதிருக்கும். மூன்று குழந்தைகள். மூத்தவள் கல்லூரியில் படிக்கிறாள். கணவர் அரசாங்க ஊழியர். மூத்த மகளை விட மாமி அம்சமாகவே இருப்பாள். கொஞ்ச நாளைக்கு முன்பு அம்மா வேடத்தில் நடித்த கவிதா ஆண்டியை வேண்டுமானால் கற்பனை செய்து கொள்ளுங்கள். அச்சு பிசராமல் அவளை நினைத்துக்கொள்ளும் அளவுக்கு அங்கங்கள் உருண்டு திரண்டு ஆங்கிலத்தில் “சபி“ என்பார்களே அப்படி.

பூசி மொழுகிய தேகத்தில் பூசணிக்காய் போன்ற குண்டிகளும், மாடிக்கு ஏறிவரும் போதெல்லாம் விடும் மூச்சில் ஏறி இறங்கும் இளநீர் காய்களும் என்னை தினமும் ஏங்கவைத்து கைஏற்றம் இறைக்க வைத்தது. ஆண்டியை காலை 8 மணிக்கும் பின்பு 6 மணிக்கு மேலும் மாடியில் தரிசனம் தருவாள். துணிகளை காயபோடவும் பின்பு மாலையில் எடுத்து மடிக்கவும் வருவாள். ஏதே பள்ளி ஆசிரியை என்பதால் இடைப்பட்ட நேரத்தில் பார்க்க முடியாது. விடுமுறை நாட்களில் கூட அந்த இருமுறை தான் என்றாலும் தரிசன நேரம் கொஞ்சம் நீளும். பரபரப்பான காலை இல்லை என்பதால் பொறுமையாக பார்த்து ரசிக்கலாம். மாலையில் பள்ளி விட்டு வந்ததும் மாடிக்கு வந்து ரிலாக்ஸாக ரசித்து பொழுதை போக்கிவிட்டு, துணிகளை எடுத்து மடித்துக்கொண்டு கீழே செல்வாள். அவளைத் தவிர வேறுயாரையும் நான் மேலே பார்த்தது இல்லை.

தினமும் ஆண்டியின் அங்க தரிசனத்தை தவறவிடுவதில்லை. சிலநேரம் சேலையை இடுப்பில் சொருகிகொண்டு வரும் போது போனஸாக அவள் பாத அழகும், கால் முட்டிவரை கால் அழகும் காணும் போது கவர்ச்சி பெட்டகமாகவே தெரிவாள். பெரும்பாலும் நைட்டியில் வருவதால் பக்கத்து பால்கனியிலிருந்து பார்க்கும் போது பகல் வெளிச்சத்தில் அவளது அங்கங்கள் அப்படியே பளிச்சென்று தெரியும். ஒருமுறை அவள் கைகளை தூக்கிக்கொண்டு துணியை காயப்போடும் போது கிழிந்த நைட்டியில் அவளது அக்குள் முடியை தரிசிக்கும் வாய்ப்பு கிடைத்தது. அதுவே ஆண்டியின் அந்தரங்க ஆப்பமும் முடிகள் அடர்ந்த காமக்காடு தான் என்பதை என் கற்பனை உதவியோடு காட்சி வடிவம் பெற்றது. சிலநேரம் ஆண்டியை திரும்பி நின்று பார்க்கும் போது பல்கி பெருந்த பெருங்குண்டிகள் “பார்த்தால் மட்டும் போதுமாடா அம்பி..எப்படா அடிக்கப்போறே எம்பி“ என்று கேட்பது போல் தோன்றும். உருளை குண்டிகளை கற்பனையில் நினைத்து ஆண்டியை தினந்தோறும் என் குளியலறையில் குனிய வைத்து கும்பாபிஷேகம் நடத்திக்கொண்டிருந்தேன்.

பார்வையில் மட்டும் அரங்கேறி கொண்டிருந்த நாடகம், சில நாட்களில் ஆண்டியும் என்னை கவனிக்க ஆரம்பித்தாள். நான் அவள் முலைகளை வெறித்தப்பார்பதை அறிந்து வெட்கத்தோடு முந்தானையை சரிசெய்து கொள்வாள். நானும் வெட்கம் கலைந்து மேல் உடம்போடு வெறும் பாக்ஸரை மட்டும் போட்டுக்கொண்டு ஆண்டியை ஓரக்கண்ணால் ரசிப்பேன். பெண்களுக்கே உரிய ஃபோகஸ் பிளானோடு ஆண்டியும் ரகசியமாக ரசிப்பதை உணர்ந்தேன். சிலநேரம் என் வீட்டு பால்கனியில் உடற்பயிற்சி செய்வது குனிந்து நிமிர்ந்து என் தேஜஸை காண்பிக்க, ஆண்டியும் வெட்கம் கலைத்து இப்போதெல்லாம் நான் வெறித்துப்பார்த்தாலும் முந்தானையை சரிசெய்வதில்லை.

“பார்த்து ரசிக்குகோடா என் பால்குடங்களை.. “ என்பது போல் பாசாங்கு செய்தாள். ஆனால் எந்த உரையாடலும் நிகழாமலேயே எங்களுக்குள் இந்த பார்வை நாடகம் அரங்கேறிக்கொண்டிருந்தது. அடுத்த அதிரடியாக நான் என் அக்குள் முடியை அப்பட்டமாக ஆண்டி பார்க்கும் போதே சிரைக்க ஆரம்பித்தேன். எங்கள் இருவரையும் வேறு யாரும் பார்க்கமுடியாத தைரியத்தில் பாக்ஸரை கீழே இறக்கி தைரியமாக என் சுன்னிபகுதி முடிகளை ட்ரிம் செய்தேன். பார்த்துக்கொண்டிருந்த ஆண்டி தைரியத்தோடு என் பால்கனி சுவற்றின் பக்கத்தில் வந்து சுற்றும் முற்றும் பார்த்துக்கொண்டு பக்குவாக பார்க்க ஆரம்பித்தாள். அப்போது அவளது முந்தானை விலகி தொப்புள் குழி ஆழமாக தெரிந்தது. சபி பெண்களுக்கு தொப்புள் குழி அழகு என்பது அனைவருக்குமே தெரியும். நன்றாக குவிந்து குழிவடிவம் பெற்றும் கும்மென்று தொப்புளிலேயே ஓக்கலாம் என்ற வெறி ஏற்படும்.

ஆண்டியும் எக்போஸ் செய்ய ஆசைப்படுகிறாள் என்பதை தெரிந்துகொண்டு அவளுக்கு என் அக்குளையும், சுன்னியையும் தைரியமாக காட்டியபடி கண்களில் ஏக்கத்தோடு அவளை பார்த்துக்கொண்டே ஆண்டி முன்பு சுன்னியை வெளியே எடுத்து உருவி விடஆரம்பித்தேன். குளியலறையில் கற்பனையில் தினமும் நான் செய்வது அன்று அதிசயமாக ஆண்டியின் முன்பே கைமூட்ட ஆரம்பித்து காமத்தோடு ஆண்டியின் கண்களை பார்த்தேன். ஆண்டியின் கண்களில் காமம் கொப்பளித்தது, “இப்ப என் டர்ன்டா..பார்த்து ரசிடா“ என்பது போல் ஆண்டி தன் பெருத்த முலைகளை நைட்டியோடு கசக்கி பிசைந்து கொண்டாள். இதில் என்ன சோகம் என்றால் இருவரும் அவரவர் மாடியில் நெருக்கமாக இருந்தாலும், பேச்சுகளின்றி காமசெய்கையால் மட்டும் சுகப்பட்டுக்கொண்டிருந்தோம்.

ஆண்டி நைட்டி மேல் முலையை பிசைய ஆரம்பித்ததும் நான் பாக்ஸரை முழுமையாக உருவிவிட்டு முழு அம்மனமாக அவள்முன் நின்றிருந்தேன். ட்ரிம் செய்த சுன்னிபையன் போல்டாக ஆண்டிக்கு எழுந்து எம்பி நின்று சல்யூட் அடித்துக்கொண்டிருந்தான். அதை ஆண்டி ரசித்தபடியே மேலே நைட்டி பட்டன்களை கழற்றிவிட்டு முலைகளை விடுதலை செய்து என்னை தரிசிக்கவைத்தாள்.. “ஆஹா.. 45 வயது கலசங்களா இவை..மூன்று குட்டிகளுக்கு பால்கொடுத்த சுவடே இல்லாமல் இறுகிப்போய் சிக்கென்று நின்றுகொண்டிருந்தது. காம்புகள் விடைத்து சுருக்கமே இல்லாமல் சூப்பர் முலைகளாக தெரிந்தது. அப்படியே என் வாயால் கிஸ் பண்ணி சப்புவது போல் செய்கை செய்ய வெட்கி சிரித்தக்கொண்டே வெளியே விட்டமுலைகளை உருட்டி பிசைந்து காட்டினாள். பெண்கள் வீட்டுவேலைகளை ஒழுங்காக வேலைக்காரி வைக்காமல் செய்தாலே ஜிம்பாடி போல் சிக்கென்று இருப்பார்கள். அதற்கு வயது கூட தடையில்லை என்பதற்கு ஆண்டி உதாரணமாக தெரிந்தாள். ஆண்டியின் முகத்தில் ஒருநாளும் சோர்வை கண்டதில்லை.

முலைகளை ஆண்டி பிசைய பிசைய நான் சுன்னியின் நுனிதோலை விலக்கி ஆண்டிக்கு காண்பிக்க ஆர்வத்தோடு பார்த்து ரசித்து காம்பை நிமிட்டி இழுத்து இழுத்து விட்டு காண்பித்தாள். ஆண்டி போட்டிருந்தது முன் வயிறுவரை பட்டன் அமைப்புகொண்ட நைட்டி என்பதை புரிந்துகொண்டு நான் செய்கையால் தொப்புளை காட்டுங்கள் என்று என் தொப்புளில் கைவைத்து காட்ட, உடனே இன்னும் இரு பட்டன்களை கழற்றிவிட்டு தொப்புளை காண்பித்தாள். நான் ஆவலோடு என் சுன்னியை ஆண்டி தொப்புளில் விட்டு ஓப்பது போல் சுன்னியை பிடித்துக்கொண்டு குண்டியை தூக்கி தூக்கி காட்ட, சிரித்தபடி சத்தமில்லாமல் சிணுங்குவது போல் சைகை செய்தாள். பின்பு என் சுன்னியை அவளே பிடித்து தொப்புளில் வைப்பது போல் செய்கை செய்து ஸ்குருடிரைவரை திருகுவது போல் அவள் தொப்புள் குழியில் என் சுன்னியை பிடித்து திருகியவாறு செய்து என்னை அசரவைத்தாள்.

நானோ அடுத்த நிலைக்கு ஆண்டியை அழைத்துச்செல்ல நினைத்து அவளது அதிரச புண்டைக்கு பார்க்கவேண்டும் என்று சைகை செய்தேன். அதற்கு மேல் நைட்டியை கழற்றமுடியாததால் சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு சிறிதுநேரம் என்னை தவிக்கவிட்டு, பட்டென்று பாவாடை போடாத நைட்டியை தூக்கி தன் பாதாளபுண்டையை காட்டினாள். நான் பக்கத்தில் வர நினைத்து நெருங்க “வேண்டாம் டா..அங்கே நின்னு பாரு“ என்பது கையால் சைகை செய்ய, நான் “ப்ளீஸ் கொஞ்சம் கிளோசப்“ என்றபடி தொடும் தூரத்தில் நெருக்கி நின்று ஆண்டி புண்டையை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன். முழுவதம் முடிசிரைத்து உப்பிப்பெருத்து “வாவ்…நம்ப நடிகை கவிதா ஆண்டி புண்டையும் இப்படித்தான் இருக்குமோ“ என்று அவளையும் ஒருநிமிடம் நினைவில் வைத்து ரசித்தபடியே ஆண்டிமுன் கைஅடித்துக்கொண்டே புண்டையில் முத்தமிட்டு நக்குவதை போல் சைகை செய்தேன். ஆண்டி கண்கள் மூடி ரசித்தபடி “ஆ…ஸ்ஸ்…ஏய்“ என்பது போல் முதல்முறையாக சின்ன சத்தத்தோடு பாவனை செய்தாள்.

ஆண்டியும் உல்லாச ஊஞ்சலில் ஏறி உச்சம் தொடுகிறாள் என்று புரிந்து கொண்டு கொஞ்சம் தைரியத்தோடு ஆண்டி பக்கத்தில் நெருக்கி அவள் தூக்கி காட்டிக்கொண்டிருந்த புண்டையில் கைவத்து வருட ஆரம்பித்தேன். இருவரும் தொடாமல் செய்த பார்வை நாடகத்தால் ஆண்டியின் அதிரசபுண்டையின் தேன் ஓழுகிக்கொண்டிருந்தது. புண்டையில் விரல்வைத்து வருடி, நீவி, உள்ளங்கையில் மன்மத பீடத்தை உருட்டி தேயத்துவிட, என் விரல்களில் ஆண்டியின் அந்தரங்க அபிஷேக நீர் வெள்ளமென வழிந்து நனைத்தது. அதை அப்படியே என் வாயில் வைத்து சப்பியபடி ஆண்டியை பார்க்க, காமநெகிழ்ச்சியில் உதடை குவித்து முத்தமிடுவது போல் சைகை செய்தாள்.

பின்பு நான் நக்கிய புண்டை நீர் விரலை அவளுக்கு காட்ட அதை நக்கு சப்புவது போல் சைகை செய்து சுகமளித்தாள். வேறெந்த வார்த்தை பரிமாற்றமோ தொடுதலோ இன்றி இருவரும் பார்வையில் காமநாடகத்தை அரங்கேற்றிகொண்டிருந்தோம். அப்போது ஆண்டி “சுன்னியை வேகமா உருவி வெள்ளி அருவியை எனக்கு பீச்சி காமிடா…நான் பாக்கணும்“ என்பது போல் அவள் கையால் உருவி காண்பித்து சைகை செய்ய, காமநீர் பொங்கிவழியும் அவள் புண்டையை பார்த்து ரசித்துக்கொண்டு ஆண்டி முன் ஆவேசமாக கையடித்து, சில நிமிடங்களில் என் வெண்நீரை பீய்ச்சி அடித்தேன். பக்கத்தில் நெருங்கி நின்றதால் ஆண்டியின் புண்டை காட்டில் பலதுளிகள் பட்டு தெரித்தது. ஆண்டி அவள் புண்டையில் தெரித்த விந்துதுளிகளை தொட்டு தடவி நக்கி காண்பித்தாள். பின்பு அவள் புண்டையில் என் அபிஷேக நீரை பூசிக்கொண்டு சிரித்தபடியே டாட்டா காண்பித்து விடைபெற்றாள்.

இதுவரை நான் கேளாக, காணாத சுகமாக இருந்தது. ஆண்டிக்கும் அப்படித்தான் இருந்திருக்கவேண்டும். இந்த பார்வை நாடகம் படுக்கைவரை அரங்கேறுமா அல்லது பார்வையோடு முற்றுபெறுமா என்று பொறுத்திருந்து தான் பார்க்கவேண்டும்.

Comments